LỜI CHÚC Ý NGHĨA CHO NGÀY 20-10

4,044

1.Người phụ nữ đầu tiên bạn nên chúc mừng, không ai khác chính là Mẹ. Bởi Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời của bạn.

 -Every Home, Every Heart, Every Feeling, Every Moment Of happiness is incomplete without you. Only you can complete this world. Happy Vietnamese Women’s Day!

(Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ ngày 20/10 vui vẻ!)

-A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and proud to have a mom like you.

(Không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tốt mà còn là một người mẹ tuyệt vời. Mẹ là tất cả đối với con. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi được là con của mẹ.)

 

2.Tiếp đến là người vợ, người yêu của bạn – những người mang lại giây phút hạnh phúc, chia sẻ với bạn mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống!

- This is just my way of saying that you are a very special Woman in my life! Thanks!

(Anh chỉ muốn nói rằng em là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Cảm ơn em!

- Happy Vietnamese Women’s Day to the one who has stolen my heart!

(Chúc người đã đánh cắp trái tim tôi một ngày 20/10 thật hạnh phúc

 

3.Cuối cùng, đừng quên những người phụ nữ mà bạn quen biết. Chỉ đơn giản với một lời chúc chân thành cũng đủ khiến họ thấy ấm lòng. Hãy ca ngợi họ trong ngày tuyệt vời này nhé!
- Feel special, unique, on top of the world..its your day!! Happy Womens Day my girl.

(Hãy cảm thấy mình đặc biệt, duy nhất và hạnh phúc vào ngày của bạn nhé cô gái. Chúc bạn một 20/10 hạnh phúc!

- For all the times you’ve brought a smile and made my days seem brighter. For sharing ups and downs with me and making my burdens lighter. For doing the caring things that make a special friend. Your friendship is a joy. I wish it never ends! Happy Women’s Day!

(Bạn luôn mang đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc sống của tớ. Bạn chia sẻ với tớ mọi niềm vui, nỗi buồn và giúp tớ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Bạn quan tâm, chăm sóc tớ như một người bạn đặc biệt. Được làm bạn với bạn là một điều vô cùng hạnh phúc. Hãy để tình bạn của chúng ta kéo dài mãi nhé. Chúc bạn ngày 20/10 vui vẻ!)



Bình luận

Bạn cần đăng nhập để bình luận. Đăng nhập